Nhà cung cấp Tên miền, Hosting Uy Tín. Hỗ trợ 24/7

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trong Microsoft Outlook 2010

Lượt xem: 889 Thảo Luận: 2

Xin chào tất cả các bạn. Mình đã quay trở lại rồi đây.

Hôm nay, mình xin được hướng dẫn các bạn cách mà chúng ta có thể sao lưu và phục hồi dữ liệu mail trong phần mềm Microsoft Outlook trong trường hợp máy tính của chúng ta bị sự cố hoặc các bạn muốn chuyển sang dùng môt máy khác.

Microsoft Outlook là một phần mềm được sử dụng khá rộng rãi trong doanh nghiệp. Nhưng hầu hết mọi người lại không có khai thác được hết chức năng của phần mềm hữu dụng này.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn thật chi tiết, các bạn cùng thực hiện theo mình nhé:

Từ giao diện chính của Outlook các bạn nhấn vào File:

Sau đó nhấn tiếp vào thẻ Option:

Sau khi nhấn vào thẻ Option, chúng ta sẽ có giao diện như hình dưới ạ:

Từ giao diện như hình trên, các bạn nhấn vào thẻ Advanced:

Sau khi truy nhập vào thẻ. Chúng ta sẽ có giao diện như sau:

Các bạn nhấn vào ô Export. Phần mình đã khoanh tròn màu đỏ nhé. Sau đó các bạn chọn dòng: Export to a file như hình dưới của mình nhé:

Nhấn Next – các bạn chọn tiếp dòng Outlook Data File (.pts) nhé. Đây sẽ là định dạng File tài liệu của các bạn khi các bạn Backup về máy ạ.

Nhấn Next hộp thoại Export Outlook Data File sẽ hiện ra. Các bạn chọn hòm thư của mình rồi nhấn Next nhé:

Tiếp theo, các bạn nhấn Browe.. để chọn nơi lưu trữ cho file dữ liệu của mình. Sau đó nhấn vào Finish để hoàn tất nhé. Lúc này hệ thống sẽ hiện lên hộp thoại yêu cầu các bạn nhập mật khẩu cá nhân vào. Sau khi nhập xong, quá trình sao lưu dữ liệu sẽ được bắt đầu:

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách mà chúng ta có thể sao lưu được dữ liệu trong phần mềm Outlook về máy tính của mình. Chúc các bạn thành công.

Bình luận