Ngoài việc hỗ trợ trên điện thoại, hỗ trợ trực tuyến trên website bkhost.vn thì việc gửi ticket (yêu cầu hỗ trợ) tới BKHOST là 1 cách để bạn có thể giải quyết được các vướng mắc mình gặp phải khi sử dụng dịch vụ của BKHOST một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất.
Để quản lý các ticket mà bạn đã gửi hoặc các ticket mà BKHOST đã gửi cho bạn (để thông báo các thay đổi về dịch vụ, cần cấp thông tin để xử lý vấn đề của khách hàng …), bạn có thể thực hiện như sau:
Đăng nhập vào trang quản lý Tài khoản khách hàng theo thông tin mà BKHOST đã gửi về email cho bạn
Sau khi đăng nhập vào giao diện quản lý khách hàng như sau :
Sau đó bạn có yêu cầu ticket giúp BKHOST bằng cách ấn ” Gửi Ticket ”
Tại đây bạn có thể chọn các bộ phận sau để hỗ trợ
Phòng Kỹ thuật – Technical Department
Phòng kinh doanh – Business Department
Đánh giá/Ý kiến đóng góp về dịch vụ
Ví dụ bạn cần yêu cầu kỹ thuật cài lại hệ điều hành VPS bạn yêu cầu như sau sau đó ấn nút Hoàn Thành !
Chúc các bạn thành công !