Kiến Thức

Hướng dẫn sử dụng Email trên hosting Windows

     Xin chào các bạn, trong bài viết này BKHOST sẽ hướng dẫn bạn các thao tác sử dụng cơ bản về Email trên hosting Plesk.

     Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị hosting Plesk, tại mục “Mail”, click chọn “Create Email Address

     Bước 2: Điền thông tin: tên email và password (điền 2 ô), sau đó click chọn “OK” để hoàn tất.

     Bước 1: Click chọn mail cần cấu hình

     Bước 2: Chọn tab “Forwarding”, tích chọn “Switch on mail forwarding” để bật tính năng forward mail và điền địa chỉ Email được forward đến, sau đó click “Apply” để áp dụng.

     Bước 1: Chọn tab “Auto-replay” và tích chọn ô “Switch on auto-reply” để bật tính năng auto-reply mail, sau đó điền đầy đủ các thông tin sau:

  1. Auto-reply message subject : Tiêu đề Email
  2. Message format : Định dạng của Email (Text hoặc HTML)
  3. Auto-reply message text : Nội dung Email
  4. Forward to : Email nhận forward
  5. Send an automatic response to a unique email address no more than * : Giới hạn số lần gửi tự động trong một ngày
  6. Attach a file : File đính kèm
  7. Switch off auto-reply on : Thiết lập thời gian tắt tự động trả lời

     Cuối cùng click chọn “Apply” để áp dụng

      Bước 1: Chọn tab “Antivirus”

     Bước 2: Tick chọn “Switch on antivirus protection for this email address” để bật tính năng, sau đó chọn option muốn thực hiện tính năng antivirus:

     Sau đó click chọn “Apply” để áp dụng.

     Như vậy là bài viết trên đã hướng dẫn bạn các thao tác khởi tạo và cấu hình Email cơ bản trên hosting Plesk, nếu gặp khó khăn gì trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ Phòng Kỹ Thuật của BKHOST để được hỗ trợ.

     Chúc bạn thành công!

 

Exit mobile version