Kiến Thức

Hướng Dẫn Cách Tạo Group (Nhóm) Trong Tài Khoản Email Quản Trị

Xin chào tất cả các bạn. Hôm nay, bạn sẽ được phép chia sẻ các nhóm về cách tạo nhóm trong thư để dễ dàng hơn trong công việc trao đổi và thư thông báo cho mỗi người cùng một nội dung.

+> B1: Trước khi bạn đăng nhập vào bảng quản trị viên thư trong quyền truy cập

 

+> B2: Trong bảng điều khiển, bạn chọn vào nhóm, như trên

+> B3: Click vào “Tạo Nhóm” hoặc nhấn vào nút màu nền dưới màn hình. Cửa sổ này sẽ xuất hiện ra:

+> B4: Bạn cần nhập đầy đủ thông tin: tên nhóm, địa chỉ nhóm, mô tả (có thể có). Đồng hồ và thời gian “Đồng thời, cho phép mọi đăng ký báo trên Internet”. Ở cấp độ truy cập, bạn nhấp vào “Nhóm”, bạn sẽ thấy giao diện giao diện

Bạn lưu ý để vào nhóm ” Nhóm “, mọi người trong nhóm mới đăng nhập được nhóm này nhé. Nếu bạn nhập vào “Chỉ báo” hoặc ” Bí giới hạn “, sẽ bị giới hạn đăng nhập vào nhóm.

Bạn bấm vào nút ” Tạo “, giao diện sẽ hiện ra

+ B5: Để thêm thành viên vào nhóm, bạn vào biểu tượng như một cô gái có khoanh tròn trên

(Muốn đổi địa chỉ của nhóm, bạn có thể tích vào biểu tượng chiếc bút ở goc phải giống với hình trên)

 

+ B6: Bạn có địa chỉ email

Exit mobile version